Ngành dịch vụ
Services
Giải pháp Cloud ERP cho ngành dịch vụ
Nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh với các phân hệ ứng dụng Cloud ERP. Xác định cơ hội mới, thiết lập quy trình kinh doanh hiệu quả, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và giảm thiểu các hoạt động tốn kém tài nguyên.

Benefits
Lợi ích sử dụng Cloud ERP
Giải pháp ERP hiện đại, định hướng dịch vụ giúp thúc đẩy tăng trưởng, cải thiện biên lợi nhuận và tối ưu hóa hoạt động cho các doanh nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây là những lợi ích khi lựa chọn chúng tôi cho hạ tầng dịch vụ của bạn:
-
Linh hoạt, khả năng mở rộng và thích ứng cao
-
Kiểm soát nguồn lực và dự án hiệu quả
-
Tùy chọn kế toán linh hoạt
-
Giám sát dự án toàn diện
-
Cấu hình kế hoạch và lịch trình dễ dàng
-
Giao diện người dùng thân thiện và hoàn thiện

Tính năng Cloud ERP cho ngành dịch vụ
Cơ hội mới cho doanh nghiệp giải quyết triệt để những thách thức trong toàn bộ quy trình kinh doanh
Customers
Quản lý khách hàng
-
Lưu trữ thông tin khách hàng: tên, liên hệ, email
-
Phân công quản lý bán hàng
-
Quản lý các loại thuế
-
Tự động tính toán tiền tệ cho khách hàng quốc tế

Campaign
Quản lý chiến dịch
Nâng cao hiệu suất thu hút khách hàng tiềm năng với việc thiết lập các chiến dịch tiếp thị qua email trên nền tảng Cloud ERP.
-
Tạo mẫu email chiến dịch dễ dàng
-
Quản lý khách hàng cá nhân hoặc theo nhóm
-
Phân loại khách hàng theo các chiến dịch
-
Lập lịch gửi nhiều chiến dịch cùng lúc

Subscription
Quản lý gói đăng ký
-
Thiết lập đa dạng các gói đăng ký
-
Thêm thuế và giảm giá vào các gói
-
Thiết lập thời gian dùng thử cho đăng ký
-
Sao chép đăng ký theo các khoảng thời gian khác nhau
-
Tự động tạo hóa đơn sau thời gian dùng thử

Project
Quản lý dự án
Ghi nhận và quản lý các hoạt động hàng ngày, nguồn lực và dự án nội bộ hoặc ngoại vi với giải pháp quản lý dự án của chúng tôi.
-
Quản lý bảng chấm công hàng ngày
-
Quản lý nhiệm vụ, nguồn lực, chi phí và nhân sự
-
Định nghĩa, lập kế hoạch và lên lịch dự án
-
Quản lý hợp đồng bán hàng và hợp đồng phụ
-
Báo cáo dự án toàn diện từ đầu đến cuối

Support
Dịch vụ hỗ trợ
Đáp ứng kịp thời các yêu cầu của công ty hoặc khách hàng với tính năng Support, tăng doanh thu dự án và mức độ hài lòng của khách hàng.
-
Khách hàng gửi vấn đề hoặc yêu cầu qua mẫu hoặc email
-
Mẫu biểu hỗ trợ tùy chỉnh
-
Phân loại yêu cầu theo khách hàng, dự án, cơ sở hạ tầng, v.v.
-
Quản lý yêu cầu dựa trên mức độ ưu tiên

SLA
Thỏa thuận SLA mức độ dịch vụ
Thiết lập và quản lý Mức độ dịch vụ (SLA) với khách hàng hoặc nhà cung cấp, giúp xác định rõ ràng các cam kết dịch vụ, tiêu chuẩn chất lượng và thời gian thực hiện, đảm bảo sự minh bạch và trách nhiệm trong toàn bộ quá trình.
-
Tự động áp dụng SLA cho các Vấn Đề mới dựa trên các tiêu chí
-
Thiết lập mức độ ưu tiên và thời gian phản hồi/giải quyết
-
Tạm dừng thời gian SLA khi Vấn Đề ở một số trạng thái nhất định
-
Quản lý giờ hỗ trợ và ngày nghỉ
-
Báo cáo theo dõi SLA, nhanh chóng nhận biết Vấn Đề và xử lý kịp thời

Maintenance
Quản lý bảo dưỡng
Lên kế hoạch cho các dịch vụ bảo dưỡng theo hợp đồng hoặc yêu cầu của khách hàng
-
Lập lịch bảo dưỡng tự động và tối ưu
-
Tự động thông báo cho nhân viên và khách hàng về các lịch bảo dưỡng sắp tới
-
Liền mạch dữ liệu với khách hàng, mặt hàng, thiết bị cần bảo dưỡng
-
Theo dõi lịch sử bảo dưỡng
-
Báo cáo về hoạt động bảo dưỡng, hiệu suất nhân viên, mức độ hài lòng của khách hàng

Maintenance
Thực hiện bảo dưỡng
Thông tin bảo dưỡng là quá trình thực hiện thực tế các hoạt động bảo dưỡng theo lịch trình đã định.
-
Ghi nhận chi tiết từng lần bảo dưỡng, công việc thực hiện, kết quả
-
Theo dõi tiến độ mỗi lần bảo dưỡng, quản lý hiệu quả công việc của nhân viên
-
Thu thập phản hồi từ khách hàng, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ
-
Liền mạch dữ liệu với các module Quản lý Kho, Kế toán, giúp quản lý vật tư sử dụng và chi phí
-
Quản lý giao dịch bằng nhiều loại tiền tệ với báo cáo


Warranty
Quản lý bảo hành
Quản lý hiệu quả yêu cầu bảo hành và số serial giúp đơn giản hóa quy trình hỗ trợ khách hàng, theo dõi chính xác thông tin bảo hành, giải quyết kịp thời các yêu cầu bảo hành.
-
Đơn giản hóa quy trình hỗ trợ khách hàng
-
Lưu trữ và tra cứu nhanh chóng thông tin chi tiết bảo hành và số serial
-
Số serial được liên kết với chi tiết mua hàng/sản xuất, giao hàng, bảo hành/hợp đồng
-
Tăng cường phối hợp giữa các bộ phận như bán hàng, dịch vụ và kho vận