Ngành bán lẻ
RETAILs
Chuyển đổi số
cho cửa hàng bán lẻ
Giải pháp Cloud ERP giúp doanh nghiệp không chỉ theo dõi và quản lý hoạt động bán lẻ một cách dễ dàng mà còn tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn, giúp cải thiện quy trình ra quyết định và tăng cường tính cạnh tranh trên thị trường.

Tính năng Cloud ERP cho ngành bán lẻ
Chuyển đổi ngành bán lẻ với giải pháp Cloud ERP, giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng và giải quyết các thách thức.

POS
Điểm bán hàng
Chức năng POS cung cấp giải pháp quản lý điểm bán hàng toàn diện và linh hoạt. Nó hỗ trợ các giao dịch trực tiếp nhanh chóng, cập nhật kho hàng theo thời gian thực và tích hợp liền mạch với hệ thống ERP chính. Giao diện POS dễ sử dụng, cho phép xử lý thanh toán nhiều phương thức, quản lý chiết khấu và khuyến mãi, đồng thời theo dõi lịch sử mua hàng của khách hàng để cải thiện dịch vụ và xây dựng lòng trung thành.
-
Màn hình POS thân thiện với người dùng
-
Thêm sản phẩm đơn giản với nhiều cấp độ
-
Giảm giá và tính toán tự động
-
Xử lý thanh toán bằng tiền mặt hoặc trực tuyến
Stock
Quản lý kho hàng
Quản lý hàng tồn kho hoặc kho hàng cho sản phẩm bán lẻ của bạn trong kho và ngăn chặn tình trạng hết hàng.
-
Giám sát giá trị sẵn có của sản phẩm
-
Xem hình ảnh sản phẩm, nhóm hàng, số sê-ri
-
Quét mã vạch để tìm kiếm nhanh chóng
-
Quản lý kho hàng và việc chuyển hàng

Stores
Quản lý bán lẻ nhiều cửa hàng
Bạn đang quản lý nhiều cửa hàng bán lẻ? Quản lý tất cả các cửa hàng của bạn trên một nền tảng duy nhất.
-
Đăng ký cửa hàng/bộ phận bán lẻ mới của bạn
-
Cập nhật chi tiết và vị trí kinh doanh
-
Cấu hình kho hàng cho tất cả các cửa hàng
-
Quản lý di chuyển hàng tồn kho và phân tích chi phí

Promotion
Chương trình khuyến mãi
Quản lý các ưu đãi đặc biệt và giá trị giảm giá cho sản phẩm của cửa hàng bán lẻ.
-
Thêm chương trình giảm giá hoặc ưu đãi mới
-
Quản lý các mặt hàng trong cửa hàng để giảm giá
-
Quản lý số lượng tối thiểu và tối đa của sản phẩm
-
Thiết lập thời hạn của ưu đãi, loại biên lợi nhuận

Billing
Hóa đơn và Thanh toán
Tính năng hỗ trợ việc thiết lập nhiều chính sách giá và quản lý việc tạo phiếu tính tiền, thanh toán dễ dàng.
-
Tự động tạo hóa đơn bán hàng cho sản phẩm
-
Xác định tên khách hàng, chi tiết liên lạc, chi tiết mặt hàng
-
Gửi yêu cầu thanh toán cho khách hàng qua email hoặc SMS

Automation
Bổ sung hàng tồn kho tự động
Duy trì hàng sẵn có trên kệ trong các cửa hàng bán lẻ bằng cách tối ưu hóa hệ thống tự động bổ sung hàng tồn kho.
-
Quản lý dữ liệu số lượng hàng tồn kho
-
Thiết lập thông báo cảnh báo khi hàng tồn kho thấp
-
Biểu mẫu yêu cầu đặt hàng lại sản phẩm
-
Theo dõi trạng thái đặt hàng lại sản phẩm

Loyalty
Khách hàng thân thiết
Xây dựng tập khách hàng thân thiết trong kinh doanh bán lẻ bằng cách cung cấp trải nghiệm mua sắm vượt trội cho khách hàng qua các ưu đãi, điểm thưởng.
-
Quản lý và theo dõi dữ liệu khách hàng thường xuyên
-
Thiết lập các chương trình giá đặc biệt và chương trình khách hàng thân thiết
-
Theo dõi xuyên suốt tất cả quá trình giao dịch và công nợ với khách hàng
