Quản lý khách hàng
CRM
Omnichannel
Tương tác đa kênh
Tận dụng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng, tự động hóa các nhiệm vụ và liên kết chặt chẽ với khách hàng để phát triển doanh nghiệp. Hệ thống Cloud CRM giúp bạn tận dụng mọi cơ hội từ khách hàng tiềm năng. Tích hợp tương tác đa kênh và chuyển đổi thành cơ hội kinh doanh.

Automate
Tự động hóa
công việc hàng ngày
Tối ưu hóa chi phí của công việc thủ công bằng cách thiết lập các quy tắc phân công (vòng lặp hoặc cân bằng tải), tự động hóa việc phân phối khách hàng tiềm năng giữa các nhóm. Giúp doanh nghiệp dành nhiều thời gian hơn cho việc phản hồi khách hàng, đồng thời đảm bảo nhóm bán hàng có thể đáp ứng các cam kết đúng thời hạn.

Efficiency
Hiệu quả
của nhóm bán hàng

Trực quan quá trình bán hàng
Hệ thống Cloud CRM trang bị tính năng xem dashboard theo thời gian thực các cơ hội tiếp thị và bán hàng quan trọng. Điều này giúp bạn xây dựng chiến lược để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng đến giao dịch.

Quotations
Báo giá tinh tế
Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Tinh chỉnh các báo giá của bạn và duy trì sự nhất quán trong tài liệu bằng cách sử dụng mẫu định dạng in tùy chỉnh (dùng HTML hoặc Jinja templating) và các cấu hình định dạng tinh tế.

Digital Marketing
Tiếp thị số đa kênh


Customization
Tùy chỉnh tính năng
Xây dựng phần mềm quản lý khách hàng của riêng bạn. Tạo sự liên kết với dữ liệu quan trọng bằng cách thêm các trường tùy chỉnh vào biểu mẫu. Tinh chỉnh biểu mẫu bằng cách tự động hiển thị giá trị, ẩn các trường dựa trên vai trò của người dùng và tạo các định dạng in tùy chỉnh. Sử dụng tính năng lowcode và không cần phải viết mã lập trình.
